Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Cao Thanh Thảo My – chim họa mi đi thi Miss Teen

Chào Thảo My. Là một trong 20 cô gái xuất sắc nhất của Miss Teen năm nay, cảm giác của bạn lúc này thế nào?
Được là 1 trong 20 gương mặt xuất sắc nhất của Miss Teen 2011 với My là một niềm vinh hạnh rất lớn. My thấy các bạn thí sinh năm nay không những xinh đẹp mà còn rất tài năng. Có thể tiêu chí tìm kiếm tài năng showbiz đã tạo được điều kiện cho các bạn thể hiện hết những khả năng cũng như các khía cạnh nổi trội của mình. Được sánh vai cùng các bạn vào Top 20 là một điều rất may mắn đối với My và My sẽ cố gắng để không phụ sự kỳ vọng của gia đình cũng như những người luôn dõi theo và ủng hộ My trong suốt thời gian qua.



Bạn đã chuẩn bị cho mình những hành trang gì để bước vào hai tuần lễ đầy hấp dẫn phía trước?
Lúc này, My đang rất háo hức cho tuần lễ chung kết sắp tới được tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long – nơi đang được bầu chọn là kỳ quan thế giới mới. My đang chuẩn bị rất nhiều cho tuần lễ này. Nhưng với My, điều quan trọng nhất My cần phải chuẩn bị chính là một tinh thần vững vàng, kiến thức đầy đủ và sự tự tin, vì tri thức là sức mạnh và không tự tin là nguyên nhân gây ra tất cả thất bại.
Trong 20 gương mặt lần này, có những cái tên được cộng đồng teen rất quan tâm như Hà Lade, Thạch Thu Huyền… My có thấy mình bị lép vế hay chịu áp lực?
Trước những cái tên đang được cộng đồng teen rất quan tâm như vậy thì với My một chút áp lực cũng không có. Vì My và các bạn ấy là những con người khác nhau, My là My, My có cá tính, niềm đam mê, sự lựa chọn và định hướng khác với các bạn. Nhưng không vì vậy mà My không quan sát và dõi theo những gì mà các bạn đã đạt được, từ đó rút ra cho mình những bài học bổ ích, vì đam mê học hỏi là niềm đam mê không bao giờ phản bội ta. Mỗi bạn có một khía cạnh, nét quyến rũ riêng, nhìn vào các bạn, My sẽ có những kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
My có xem cuộc thi Miss Teen như một “bệ phóng” đưa mình đến gần khán giả hơn và cũng là bước đệm cho con đường nghệ thuật sau này?
Đến với Miss Teen, My mang trong mình một tư tưởng thoải mái không chút áp lực hay ganh đua nào hết. My chỉ muốn được tham gia để biết sức mình đến đâu, để thỏa mãn niềm đam mê của mình và để mở rộng thêm nhiều mối quan hệ xã hội. Vào cái ngày My quyết định tham dự cuộc thi Miss Teen, My thấy My đã chiến thắng bản thân mình – đó là chiến thắng vẻ vang nhất. Và My cảm thấy không một chút hối hận khi đã tham dự cuộc thi này vì nhờ Miss Teen, My được làm quen với rất nhiều bạn mới, học hỏi được điều từ những anh chị đi trước và đặc biệt hạnh phúc vì My đã tiến thêm được một bước tới gần khán giả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét